Bỏ qua

Chấp nhận thanh toán online

Giải pháp Paykit cung cấp

Paykit cung cấp giải pháp chấp nhận thanh toán cho Nhà bán hàng online, bán hàng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram) hoặc Website/App, bao gồm:

  • Link thanh toán
  • Sử dụng Plugin Paykit với website trên nền tảng WordPress, sử dụng Plugin WooCommerce
  • Kết nối kỹ thuật với website/app với bộ API của Paykit

Mô tả khách hàng thanh toán online

Nếu Bạn bán hàng online qua mạng xã hội (Facebook, Instagram,…):

Khách hàng có thể thanh toán bằng Link thanh toán Paykit

Các bước khách hàng thanh toán:

  • Bước 1: Nhà bán hàng tạo link thanh toán trên công cụ Paykit cung cấp

  • Bước 2: Nhà bán hàng gửi link thanh toán đã tạo cho khách hàng qua tin nhắn

  • Bước 3: Khách hàng bấm vào link và chọn phương thức thanh toán mong muốn (thẻ Napas, thẻ Visa/Mastercard/JCB,…)

  • Bước 4: Khách hàng nhập thông tin thanh toán và thực hiện thanh toán cho Nhà bán hàng


Nếu Bạn bán hàng online qua website hoặc app:

  • Với website/app tự phát triển: Bạn có thể kết nối kỹ thuật với Paykit

  • Với website trên nền tảng WordPress, sử dụng Plugin WooCommerce: Bạn có thể tích hợp Plugin Paykit

Sau khi kết nối, Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp trên website/app của Nhà bán hàng

Các bước khách hàng thanh toán:

  • Bước 1: Trên website/app, Khách hàng chọn sản phẩm/dịch vụ muốn mua và đến bước thanh toán

  • Bước 2: Khách hàng nhập thông tin giao hàng và chọn phương thức thanh toán mong muốn (thẻ Napas, thẻ Visa/Mastercard/JCB,…)

  • Bước 3: Khách hàng nhập thông tin thanh toán và thực hiện thanh toán cho Nhà bán hàng

Điều kiện về website/ứng dụng thương mại điện tử

Đảm bảo website/ứng dụng thương mại điện tử của bạn đáp ứng được các điều kiện tiêu chuẩn của Paykit và các tổ chức thẻ liên kết cũng như giảm thiểu rủi ro, tranh chấp có thể xảy ra giữa khách hàng và nhà bán hàng.

Website/ứng dụng thương mại điện tử của bạn cần có:

  • Mô tả chi tiết sản phẩm, dịch vụ
    • Thông tin mô tả chi tiết hàng hóa/dịch vụ trên website hoặc ứng dụng, sử dụng hình ảnh nếu có thể.
    • Thông tin giá cả.
  • Bộ chính sách
    • Chính sách vận chuyển/giao hàng: nêu rõ phạm vi, phương thức và thời gian vận chuyển, liệt kê rõ ràng và đầy đủ loại phí vận chuyển và bảo quản liên quan.
    • Chính sách hoàn tiền: nêu rõ điều kiện được hoàn, thời gian và phương thức hoàn tiền.
    • Chính sách đổi, trả hàng: nêu rõ điều kiện được đổi, trả hàng và quy trình đổi, trả (bao gồm: hình thức đổi trả, địa điểm nhận hàng đổi trả, và thời gian nhận hàng đổi trả)
    • Chính sách hủy đơn hàng: nêu rõ điều kiện được hủy đơn hàng.
  • Thông tin chăm sóc khách hàng
    • Ghi rõ tên, địa chỉ của cửa hàng/doanh nghiệp trên website.
    • Cung cấp số điện thoại hoặc thư điện tử để khách hàng gửi yêu cầu.
  • Hóa đơn
    • Có mẫu hóa đơn/xác nhận điện tử chi tiết gửi cho khách hàng.
  • Luồng thanh toán
    • Bước 1: Chọn hàng hóa/dịch vụ
    • Bước 2: Điền thông tin liên hệ, địa chỉ giao hàng
    • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán
    • Bước 4: Khách hàng xác nhận mua hàng