Bỏ qua

Chấp nhận thanh toán online

Giải pháp Paykit cung cấp

Paykit cung cấp giải pháp chấp nhận thanh toán cho Nhà bán hàng online, bán hàng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram) hoặc Website/App, bao gồm:

  • Link thanh toán
  • Sử dụng Plugin Paykit với website trên nền tảng WordPress, sử dụng Plugin WooCommerce
  • Kết nối kỹ thuật với website/app với bộ API của Paykit

Mô tả khách hàng thanh toán online

Nếu Bạn bán hàng online qua mạng xã hội (Facebook, Instagram,…):

Khách hàng có thể thanh toán bằng Link thanh toán Paykit

Các bước khách hàng thanh toán: Bước 1: Nhà bán hàng tạo link thanh toán trên công cụ Paykit cung cấp Bước 2: Nhà bán hàng gửi link thanh toán đã tạo cho khách hàng qua tin nhắn Bước 3: Khách hàng bấm vào link và chọn phương thức thanh toán mong muốn (thẻ Napas, thẻ Visa/Mastercard/JCB,…) Bước 4: Khách hàng nhập thông tin thanh toán và thực hiện thanh toán cho Nhà bán hàng

Nếu Bạn bán hàng online qua website hoặc app:

  • Với website/app tự phát triển: Bạn có thể kết nối kỹ thuật với Paykit
  • Với website trên nền tảng WordPress: sử dụng Plugin WooCommerce, Bạn có thể tích hợp Plugin Paykit

Sau khi kết nối, Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp trên website/app của Nhà bán hàng

Các bước khách hàng thanh toán: - Bước 1: Trên website/app, Khách hàng chọn sản phẩm/dịch vụ muốn mua và đến bước thanh toán - Bước 2: Khách hàng nhập thông tin giao hàng và chọn phương thức thanh toán mong muốn (thẻ Napas, thẻ Visa/Mastercard/JCB,…) - Bước 3: Khách hàng nhập thông tin thanh toán và thực hiện thanh toán cho Nhà bán hàng